About

[Độc sủng nông thôn tiểu kiều thê] Chương 3: Gây Sự


Chương 3: Gây Sự



Tóm tắt: không ai có thể nghĩ nàng lại cường hãn như thế, bọn họ đều bị bộ dạng sát thần của nàng hù chết .

Lúc này ở Hàn gia phi phàm náo nhiệt , cơ hồ mọi người trong thôn đều được mời làm khách, sở dĩ nói cơ hồ, là bởi vì Kinh Ngạo Tuyết căn bản không nhận được tin tức gì.

Nàng không mời mà tự đến, hai cha con người nông dân đứng phía sau mặt mang chút xấu hổ, nhưng Kinh Ngạo Tuyết thì vẻ mặt tự nhiên, còn rất hứng thú nhìn xung quanh.

Hàn gia, người đến người đi nối liền không dứt, có thể nói là tất cả người trong làng đều họp mặt nơi này, như tổ chức phiên chợ vào ngày rằm mười lăm, thế nhưng cẩn thận phân biệt, liền có thể nhìn ra chỗ khác biệt, bởi vì mỗi thôn dân đến làm khách, trên tay đều mang theo lễ vật.

Hai tay Kinh Ngạo Tuyết thì trống trơn, phía sau còn có thêm một tiểu oa nhi khoảng ba bốn tuổi, tại những thôn dân mang quà cáp nàng liền trở thành tâm điểm.

Nàng nhìn xung quanh liền cảm giác không thú vị, ánh mắt lướt qua chung quanh trạch viện một lần, không khỏi cười nhạo .

Hàn gia rốt cuộc là một người sa cơ thất thế, tuy rằng dựa vào bạc của nguyên chủ để trang hoàng nơi ở một phen , nhưng vẫn có thể từ trong đó nhìn ra mấy phần nghèo túng cùng keo kiệt.

Hàn lão thái gia lần này mời quá nhiều người, nội viện căn bản không bố trí nhiều bàn ghế như vậy, liền dùng một mảnh đất bên ngoài trạch viện làm nơi chiêu đãi thôn dân, điển hình của “phùng má giả làm người mập” [ý nói làm một việc gì đó quá sức mình].

Cũng may người nhà Hàn gia dùng vải màng che xung quanh bàn ăn, nếu không làm vậy bằng chừng này tân khách đi lại bụi bay mịnh mù, tân khách bên ngoài sẽ phải ăn đất bụi .

Cha con người thôn dân liền ngồi vào bàn trống ở bãi đất trống, đích thân Nhị lão gia của Hàn gia tiếp đãi.

Hàn gia Nhị lão gia nhận lễ vật, kín đáo ước lượng cân nặng, rất là vừa lòng với phần quà trên tay, trên mặt nở nụ cười ôn hòa.

Khi đến bên người Kinh Ngạo Tuyết, không nhận ra người trước mắt là Kinh Á Nhân, chỉ nhìn đến trên tay nàng cái gì cũng không có, sắc mặt trở nên khó coi, còn tưởng đối phương là đến ăn quỵt, trực tiếp liền đuổi người.

Kinh Ngạo Tuyết bị hắn đẩy một cái, thân thể dù một chút lung lay cũng không có, nàng thuộc túyb người không chịu thiệt thòi dù chỉ một chút, người khác đối xử với nàng như thế nào, nàng sẽ trả lại gấp bội.

Vì thế nàng cũng đẩy Hàn Nhị lão gia một cái, nàng dùng chút kỷ xảo nhỏ, nhìn như động tác nhẹ nhàng, nhưng đem thân hình mập mạp của Hàn Nhị lão gia lão đảo lui vài bước, đúng lúc có người đỡ lấy hắn, nếu không sẽ té ngã trên mặt đất, mất hết thể diện  .

Lần này rốt cuộc làm cho Hàn Nhị lão gia phát hỏa triệt để, hắn nhìn ra Kinh Ngạo Tuyết là tới kiếm chuyện, liền lãnh mặt nói: "Ngươi là ai, ngươi muốn làm gì?"

Kinh Ngạo Tuyết cảm thấy buồn cười, tất cả người Hàn gia, ăn của nguyên chủ dùng của nguyên chủ, cư nhiên ngay cả bộ dáng của nguyên chủ cũng không nhớ.

Nàng cũng không bình tĩnh cùng hắn nói nhảm, chóp mũi ngửi được hương thơm của thức ăn, thành công hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của nàng, nàng thật sự rất đói bụng.

Nàng ngồi xổm xuống. Bế thân thể nhỏ bé của Kinh Liễu Nhi lên, trong lúc đối phương vẫn còn ngây thơ chưa biết xảy ra chuyện gì, liền ôm nàng đi lướt qua mọi người, hướng đại mô của Hàn gia mà đi.

Nàng nháo ra động tĩnh cũng không phải là nhỏ, tất cả tân khách đều quay đầu xem náo nhiệt, các thành viên khác của Hàn gia vốn dĩ đang bận tiếp khách nhân, cũng đều dừng động tác.

Trong đó có một trung niên nữ nhân dáng người ục ịch, thoạt nhìn thực quen mắt, mặt nở nụ cười hiền lành đứng ở trước mặt Kinh Ngạo Tuyết, nhưng thực tế là muốn ngăn chặn nàng bước tiếp.

Kinh Ngạo Tuyết nheo ánh mắt, nàng quen biết nữ nhân mập lùn trước mắt này , bởi vì nguyên chủ đã gặp qua nàng vài lần.

Hàn Tú Tài là người đọc sách, trên thực tế là không nguyện ý chơi cùng loại người hay nhìn ngó hắn như nguyên chủ. Bất qua, mỗi lần bộc phát lửa giận muốn cùng nguyên chủ chặt đứt mối quan hệ, nữ nhân này liền xuất hiện, một bên giả bộ mắng Hàn Tú Tài vài câu, một bên khóc than trước mặt nguyên chủ.

Nguyên chủ luôn xem thường phàm nhân, nhưng mỗi lần xem đến diện mạo của Hàn Tú Tài, là mỗi lần sảng khoái đem bạc ra cho.

Có thể nói Hàn Tú Tài chính là mồi câu, dùng để câu tiền trên tay nguyên chủ, mà nữ nhân làm thợ câu trước mắt cũng chính là Hàn Nhị phu nhân.
Kinh Ngạo Tuyết đối thủ đoạn của nàng hiểu rõ như lòng bàn tay, Hàn Nhị phu nhân cơ bản chỉ xem nguyên chủ như một đại tài chủ.

Chỉ là hôm nay không giống hôm qua, cháu nàng thi đỗ khoa cử, mắt thấy Hàn Tú Tài không bao lâu nữa sẽ thăng quan tiến chức, nàng không thể để nữ nhân kinh Ngạo Tuyết làm ra chuyện xấu gì.

Trong lòng nàng thì phát hỏa, ngoài mặt thì bình tĩnh nói: "Kinh Á Nhân, ta nghe nói ngươi bệnh nặng nằm ở trên giường, thầy thuốc đều nói ngươi sống không được bao lâu, ta đang định ngày mai đến nhà thăm ngươi, ngươi sao lại tới trước rồi?"

Nói ra lời này là dối lòng, kỳ thật trong lòng Hàn Nhị phu nhân lại tiếc nuối không thôi, thầm nghĩ: nàng tại sao không bệnh chết đi, bằng không cũng sẽ không có sự kiện hôm nay.

Kinh Ngạo Tuyết lãnh đạm liếc mắc, cười nói: "Hàn Nhị phu nhân không cần khách khí với ta, cứ theo thói quen thường ngày gọi ta là chất nữ là được. Nghe nói Hàn Tú Tài trúng khoa cử, ta hôm nay mới đặc biệt mang thân bệnh này đến chúc mừng, ta cùng Hàn Tú Tài quen biết nhiều năm, quan hệ rất khắn khít, Hàn Nhị phu nhân hẳn là sẽ không trách ta tội không mời mà đến, và cũng không mang theo lễ vật."

Hàn nhị phu nhân cắn răng, Kinh Ngạo Tuyết trước nói một câu đầy thâm ý, ngữ khí lại thực ái muộn. Hàn nhị phu nhân ước gì có thể  ở trước mặt mọi người, rũ sạch quan hệ của nàng với Hàn Tú Tài, thật không nghĩ nàng lại không biết xấu hổ, cư nhiên ở trước mặt mọi người nói trắng ra như vậy.

Nơi này không ít tân khách đều có nghe chuyện Kinh Á Nhân quấn lấy Hàn Tú Tài, trước kia con tưởng rằng chỉ có Kinh Á Nhân thích hắn đơn phương, nhưng hiện tại xem ngữ khí của Kinh Á Nhân cùng Hàn Nhị phu nhân, trong lòng không khỏi đoán mò, chẳng lẽ Hàn Tú Tài có ý với Kinh Á Nhân.

Bọn họ là như vậy nghĩ, nên ánh mắt nhìn người nhà Hàn gia cũng khác xưa.

Làm Hàn Nhị phu nhân tức muốn chết, ban đầu nàng muốn đuổi Kinh Ngạo Tuyết đi, nhưng Kinh Ngạo Tuyết lại nói bậy nói bạ, mà đương sự Hàn Tú Tài lại không ở nhà, chỉ có thể mặc đối phương giội nước bẩn.

Nàng thất bại dậm chân, Kinh Ngạo Tuyết đi vòng quá nàng, ôm đứa nhỏ bước qua cửa lớn, trực tiếp đi vào nhà trong.

Tân khách trong này ít hơn nhiều so với ở ngoài, chắc là nơi Hàn gia dùng để chiêu đãi những kẻ có địa vị, tất cả món ăn đều là món tốt nhất, nói vậy người được mời đến thân phận chắc chắn không tầm thường.

Như vậy rất tốt, chỉ cần Hàn gia muốn giữ thể diện, thì nàng cũng sẽ không trở về tay trắn..

Phải biết mềm thì sợ cứng, cứng sợ ngang, ngang sợ liều mạng, đối với nàng một người ở bên trong Mạt Thế liếm máu trên lưỡi đao để sống, làm sao lại sợ đám thư sinh.

Nàng tùy tiện ngồi ở bàn lớn nhất, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn một bàn đồ ăn rượu thịt hảo hạng, nàng không thể nhớ nổi lần cuối cùng nàng nhìn thấy thức ăn ngon như vậy là ở cách đây bao nhiêu năm.

Mạt Thế động thực vật đều biến dạng, tuy rằng có thể nghiên cứu ra bọn nó để ăn, nhưng hương vị thật sự rất nhạt nhẽo, còn không bằng ăn thuốc dinh dưỡng cho khỏe.

Nàng lại đang rất đói, căn bản không cần người mời, lập tức cầm đĩa rau đầu ăn lên.

Ăn vài miến mới nhớ tới trong lòng còn một tiểu oa nhi, nàng trực tiếp xé một cái chân gà, nhét vào tay đối phương, nói: "Ăn đi, đây là món ngon."

Kinh Liễu Nhi ngơ ngác cầm chân gà, nhìn mẫu thân lang thôn hổ yết, nàng cũng nuốt  nuốt nước miếng, chính là nàng không giống Kinh Ngạo Tuyết, có đủ sức để ăn như vậy.

Nàng nhìn chung quanh, rất nhiều người đang nhìn nàng cùng mẫu thân, sắc mặt người Hàn gia thì không tốt trừng mắt các nàng.

Nàng bị trừng đến hoảng sợ, ấp úng gọi câu"Mẫu thân" , đáp lại nàng là một cái giò heo nướng, cộng thêm miếng thịt xào nhét trong miệng.

Nàng sửng sốt một chút, theo bản năng giật giật quai hàm, ngô. . . . . . Ăn ngon thật.

Hai mẹ con nàng hoàn toàn chìm đắm ở trong thế giới mỹ thực, cho đến khi mấy người tráng hán ăn mặc chỉnh tề đi tới, một câu cũng không nói, trực tiếp lật bàn, Kinh Ngạo Tuyết xoa xoa miệng ngẩng đầu.

Ánh mắt của nàng giống như lợi kiếm sắc bén mà hiểm độc, làm cho các tráng hán da đầu run lên, bọn họ không nghĩ tới Á Nhân, một người thân hình cao gầy, cư nhiên lại có ánh mắt hung ác như vậy.

Kinh Ngạo Tuyết nhìn thức ăn vương vãi trên mặt đất, ngữ khí âm trầm nói: "Cư nhiên dám lãng phí thức ăn, đều đi chết cho ta!"

Nàng đá chiếc đũa trên mặt đất, chiếc đũa liền theo lực của nàng bắn đi. Hướng về phía tráng hán gần nhất, trực tiếp đâm vào đùi đối phương, tráng hán kêu rên đau đớn.

Những người khác đều mộng , không biết rốt cuộc nàng dùng cái gì thủ đoạn.

Mặt Kinh Ngạo Tuyết không chút thay đổi, dị năng của nàng không như trước , nhưng là không phải không có bản lĩnh, cho dù thân thể này có vài phần suy yếu, nàng cũng có thể dễ đánh bại vài kẻ trước mắt này.

Nàng đem tiểu cô nương trong lòng đặt trên mặt đất, nhất cái ghế bên cạnh lên, nắm lấy tay áo tráng hán bị hành động của nàng làm cho ngây người, tàn nhẫn đập xuống, nhất thời làm cho tráng hán kia bể đầu đổ máu.

Hai người huynh đệ chỉ trong chóp mắt liền bị thương, những tráng hán khác rốt cục phản ứng, giận dữ xxông lên, nàng cười lạnh một tiếng, đem dị năng tụ tập nơi đầu ngón tay, thân hình linh hoạt né tránh tất cả công kích.

Đồng thời nhắm ngay gân mạch của họ điểm lên, đối phương giống như bùn nhảo xụi lơ ngã xuống.

Trong nháy mắt, nàng đã giải quyết xong tất cả tráng hán, thủ pháp lưu loát, làm người Hàn gia cùng tân khách xem náo nhiệt đều sợ hãi.

Nàng lại ngồi chồm hổm xuống. Khum người, theo thói quen là sau khi giết đối phương nàng sẽ xé toạt hộo sọ lấy tinh hạch, nhưng nơi này là thế giới hòa bình, giết người sẽ đưa tới rất nhiều phiền toái, nàng thầm nghĩ đáng tiếc, dù sao cũng phải thu chút lợi phẩm trở về.

Vì thế, nàng lục soát người của những tráng hán vốn đã vô lực này, những người này là Hàn gia thuê đến để làm tay chân, vì vậy trên người cũng không thiếu tiền.

Nàng lục soát xong toàn bộ, thu hoạch được mấy hà bao và ngân phiếu, ước chừng trên trăm hai, nàng liền thổi cái huýt sáo, lợi phẩm cũng không tệ lắm.

Nàng nở nụ cười, nhìn vẻ mặt hoảng sợ của tráng hán nói: "Hoan nghênh lần sau ngươi lại đến cùng ta tỷ thí, nhớ rõ mang theo nhiều bạc."

Nhóm tráng hán rất muốn lắc đầu, bọn họ bị Kinh Ngạo Tuyết làm cho sợ hãi, bởi vì cả người không thể động đậy, bằng không đã sớm chạy trói chết ra khỏi Hàn gia .

Bọn họ không phải người trong thôn, họ làm tay chân ở sòng bạc, được Hàn gia mời đến để làm màu.

Lão đại của bọn họ, có vài phần giao tình với Hàn gia, hơn nữa sòng bạc không có việc gì làm, liền suy nghĩ đến việc ăn uống no nê miễn phí nên mới kéo qua đây , sáng sớm liền thay đổi một thân quần áo sạch sẽ liền đến Hàn gia.

Bọn họ đã ăn uống no đủ, đang tựa vào cửa sau nghỉ ngơi, ăn chú trái cây, Hàn Nhị phu nhân chạy tới gọi bọn họ, đi xử lý một kẻ á nhân mặt trắng đến ăn chùa.

Bọn họ vốn đang rãnh rối đến chán ngấy, nghe được có thể đánh người, tự nhiên nổi lên hứng trí, không nói hai lời liền đáp ứng.

Ai ngờ đến thoạt nhìn như rất yếu đuối, cư nhiên như thế cường hãn, bọn họ đều bị sát thần này hù chết .

Cũng không biết đối phương xuất ra chiêu thức quái quỷ gì, hiện tại cả người bọn họ đều vô lực, cho dù có mộc nhiều hơn một cái chân cũng trốn không thoát.

Vừa rồi bị đối phương soát người, cái tay kia giống như xà, rõ ràng không có đụng đến làn da, lại mang đến cơn đau nhứt khắc cốt ghi tâm , đau đớn cộng thêm kinh sợ, bọn họ chảy xuống mồ hôi lạnh làm ướt hết cả lưng áo.

Nghe được Kinh Ngạo Tuyết lời nói cuối cùng, trong lòng bọn họ liền hối hận, cũng làm tăng thêm vài phần nén giận cùng oán hận đối với Hàn gia, người đã mời họ đến đây.

Tráng hán cầm đâu trong lòng lại kinh hãi, hắn từng làm tiêu sư vào Nam ra Bắc, đi theo tiêu cục gặp qua rất nhiều loại người, thân thủ ở trên giang hồ cũng đứng hàng số một số hai, nhưng thật sự hắn thân thủ là không tồi, bằng không sòng bạc cũng sẽ không để hắn làm thủ lĩnh.

Hắn biết không ít nhân vật lợi hại, nhưng chưa ai giống như Kinh Ngạo Tuyết như vậy cường hãn, thân thủ của nàng lưu loát rõ ràng, mỗi một chiêu đều là sát chiêu, nếu không phải nàng cố ý lưu tình, bọn họ đã sớm mất mạng.

Nhưng việc đó cũng không đủ làm cho hắn sợ hãi, chân chính đáng sợ chính là ánh mắt của nàng, ánh mắt từng gặp qua rất nhiều rất nhiều máu.

Trong lúc nàng đấu đá với bọn họ, trong mắt lóe ra huyết quang, giống như là nàng đang hưởng thụ sự giết chó này, nhìn máu tươi cùng tử vong đã tập mãi thành thói quen.

Đây không phải là ánh mắt của con người, hắn cũng biết rất nhiều tướng lãnh trên chiến trường, mặc dù lúc bọn họ giết địch cũng không có tình cảm, nhưng trong đôi mắt không có loại huyết quang này, nàng xem bọn họ giống như là đang xem người chết.

Thật là đáng sợ, này á nhân, rốt cuộc là ai?

Tâm ngoan độc như vậy, hơn nữa thân thủ lưu loát, nàng tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản.

------------------------------------------------

Trang chính chứa truyện của Độc Sủng Nông Thôn Tiểu Kiều Thê.


[Độc sủng nông thôn tiểu kiều thê] Chương 3: Gây Sự [Độc sủng nông thôn tiểu kiều thê] Chương 3: Gây Sự Reviewed by Ian Mai on tháng 12 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

banner

Được tạo bởi Blogger.